Auður litla

Ég veit að ég er löt við að skrifa, en það virkar ekkert að reka á eftir mér;-)

sunnudagur, apríl 27, 2003

Klúður klúður
Ég fór á kaffihús í gær með nokkrum kórmeðlimum í tilefni þess að Þengill átti afmæli. Ég hafði mig auðvitað smá til og fór í skó með háum hæl og svona og haldiði ekki að hællinn hafi brotnað undan öðrum skónum. Það var ekki eins og það væri mikill þungi á honum þegar þetta gerðist (og ég er heldur ekki það þung) heldur sat ég voða róleg við borðið og var að spjalla. Við reyndum að setja hælinn aftur á en það tókst ekki svo mesta áhyggjuefni mitt var hvernir ég ætti að labba út af kaffihúsinu og út í bíl (en ég fékk sem betur fer stæði nálægt kaffihúsinu svo ég þurfti ekki að labba langt). Ég held að ég hafi nú samt borið mig alveg ágætlega (eða ég vona það allavega) og að fólk hafi ekki verið mikið að taka eftir hæl-missinum.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home