Auður litla

Ég veit að ég er löt við að skrifa, en það virkar ekkert að reka á eftir mér;-)

mánudagur, desember 09, 2002

Ég held að ég hafi bara aldrei verið eins liðtæk í blogginu en einmitt núna þegar ég hef ekkert að segja og engan tíma fyrir svona vitleysu.
Ég fór á voða fallega tónleika í gær hjá Hjallakirkjukórnum með Ýrr og Gauja, en Hákon og Biggi voru að syngja og sóðu sig með sóma. Diddú söng líka með þeim og var æði eins og alltaf.
Brrr, af hverju er alltaf svona kalt hérna á Bókhlöðunni? Ég er alveg kappklædd en er samt að frjósa. Ég tók með mér ullarsokka og hlýja peysu en samt er mér kalt, mér finnst þetta asnalegt.
Ég tók með mér voða jólalegt nesti til að borða í kaffinu, en ég er með smákökur og mandarínur (ummm) og svo einn banana sem fékk að fara með. Annars borðaði ég allt of mikið af mandarínum í gær og fékk illt í magann, það er kannski ekkert sniðugt að borða 6 madarínur í einu!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home