Auður litla

Ég veit að ég er löt við að skrifa, en það virkar ekkert að reka á eftir mér;-)

fimmtudagur, febrúar 27, 2003

Jamm og jæja. Byrjaði í nýju vinnunni á mánudaginn og gengur bara ágætlega. Það var voða vel tekið á móti mér og samstarfsfólk mitt bara indælt. En ég byrjaði ekki bara í nýju vinnunni á mánudaginn heldur byrjaði ég líka nýtt líf (ætlaði reyndar að byrja það um áramótin...). Þetta nýja líf mitt felst í því að borða hollari mat, stunda heilbrigt lífeni og ekki borða nammi nema á laugardögum (breyttti því reyndar í ekki kaupa mér nammi nema á laugardögum) en ég haf ekki staðið mig neitt allt of vel í þessu tókst t.d. að borða 4 sælgætistegundir strax á mánudaginn.
Fyrir áhugasama þá náði hún Tinna mín indversku spólunni úr útvarpstækinu á bílnum á sunnudaginn svo pabbi þurfti ekki að keyra í vinnuna hlustandi á indverska popptónlist beint frá Bollywood.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home