Auður litla

Ég veit að ég er löt við að skrifa, en það virkar ekkert að reka á eftir mér;-)

mánudagur, október 14, 2002

Jibbí, það tókst. Þetta gat ég ein og óstudd (þó það hafi óvart komið tvisvar).
Ég fór í línudans í gær með minni ástkæru Ýrr og ég er eiginlega bara á því að við séum með þeim bestu á námskeiðinu! Lærðum nýjan dans sem mér finnst alveg ferlega skemmtilegur (eins og allir hinir dansarnir) og ég er bara alveg að fíla þessa dansa í botn og mæli með að allir fari að fordæmi okkar Ýrar og skrái sig á námskeið eftir áramót (þegar við erum komnar á framhaldsnámskeið, ógeðslega góðar og flottar!!). Held reyndar að Þengill láti ekki skrá sig því þegar ég var að dansa fyrir hann í gær og bjóst við hrósyrðum og aðdáun hló hann bara að mér og sagði að ég væri asnaleg. Takk fyrir það Þengill, þú getur bara sjálfur verið asnalegur og þér verður ekki boðið að vera með í línudansfélaginu sem ég ætla að stofna og það verður sko ekker AC HÉKES-rugl (minni á að ég er ekkert bitur)!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home